19 April 2009

Random BAKIT Questions

BAKIT wala akong self confidence? san ba nabibili yun? hehehehe


BAKIT ba napakaganda ng buwan kapag bilog?



BAKIT ba ang dami kong tanong?






Engineering graduate ako pero BAKIT bobo ako sa Math? LOL!



Pinapahirapan ko nga ba ang sarili ko hanggang ngayon? BAKIT nga ako nag Civil Engineering?


Bakit nakakaadik ang amoy ng band aid kahit hindi pa nalalanggas ang sugat?


Hindi ko alam kung ano ang nagawa ko...BAKIT kaya bigla na lang nawala ang monster ko?






Anung meron sa ulan at BAKIT gustong gusto ng mga bata ( at kahit nang matanda ) na maligo dito?



Lahat na ata ng mga remake ay nauso ngayon pero BAKIT wala pang gumagawa ng remake ni Zuma?



Sa dinadami nang pedeng kumanta ng National Anthem kahapon sa laban ni Donaire... Bakit si Ney pa?!?!?!










Some photos courtesy of Flickr.com

No comments: