17 January 2011

Game Show Mode

Mukhang hindi talaga maganda ang pasok ng 2011 ko,.. Sad to say,. January palang puro problema na talaga. Pinauulanan ako ng iba't ibang sakit ng ulo. Minsan wala na talaga akong mgawa. Ang masama pa nun,. kapag nararamdaman ko na hindi ko na kaya e naghahanap ako ng alternative kung saan makakatakas ako. Which is alam kong mali. Hindi ko naman kasi matatakasan ang mga ?bagay na 'to pero ano na ba talaga ang gagawin ko? Para na naman akong nasa game show. Kailangang makapag decide ka kung LABAN o BAWI... KWARTA o KAHON... PERA o BAYONG... UWE o HINDE...



Naaalala ko na parang nangyari na 'to sa akin before. 2009 ata yun,.mga mid year ng 2009 to be exact. I'm at the very same situation. Masyadong mahirap. Hindi ko alam kung bakit nauulit na naman ngayong taon na 'to. Ano ba talaga ang problema sa akin? Hays... hindi ko na alam. Sana pag gising ko bukas ng umaga OK na ko.

No comments: