08 November 2008

Semi Sumpong

Medyo sinumpong na naman ako ng katopakan ngayong gabi. hehehe...Wala na naman sa katinuan. Mahirap talaga kapag nababasa ng ulan e. Sa totoo lang marami pa akong gagawin na trabaho ngayon kaya lang medyo nasusuka na ako sa mga as built plans namin sa office. Plano ko sanang magsoundtrip muna ngayong gabi at matulog agad para relax,mag gain ng energy dahil halos LINGGO LANG ANG PAHINGA. E ang kaso, may sumpong ako ngayon kaya eto. Blog blog muna...




Nag-cancel na ako ng account sa TAGGED. Matagal ko na talagang gustong i-cancel ang account ko don kaya lang medyo nanghihinayang lang ako sa layout ko. Hehehe. Pero ngayon na-cancel ko na ng tuluyan. Naisip ko kasing napaka NONSENSE na nang account na yon. Isa pa, napaka NONSENSE din ng mga tao don. Wala na rin akong masyadong panahon sa mga ganung bagay.




Hay... Ano kaya gagawin ko? Matutulog na o mag dedesign pa? Kaya lang bukas sunday na, dapat may matapos man lang ako. SHIT! PAKING SHET!!! Hirap a? Naninibago ata ako a pagbabanat ng buto ngayon. Talagang seryoso 'tong napasok ko this time. Pero no choice, darating at darating na kailangan ko talagang ma-experience ang ganitong bagay dahil ito ang REALITY ng buhay ko.

Hay... Sana mapanuod ko ang twilight. Pero sino naman ang kasama ko? Imposible na si Pako dahil drawing yun at pa yun sa pang chichix nya ngayon. Si Empot, mas lalong imposible dahil mahirap pa yun sa daga. Napakamalas ko naman pag dating sa ganitong pagkakataon.


No comments: